Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Combo: ốp lưng in hình Vivo V3 max + Dán cường lực full màn hình Vivo V3 max

Một niềm vui lớn cho quý khách hàng của chúng tôi đó là chúng tôi đang có 1 chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho quý khách hàng đó là: Thay vì phải mua hai sản phẩm cường lực và ốp lưng cho điện thoại Vivo V3 max, chúng tôi ra mắt gói combo: Dán cường lực full màn Vivo V3 max + Ốp lưng silicon in hình Vivo V3 max siêu ngộ nghĩnh mà giá thì cực kì hấp dẫn chỉ 150.000 đ cho cả hai sản phẩm (Giá mua lẻ 180.000 đ)
Một số đặc điểm của các sảm phẩm Vivo V3 max:
- Ốp lưng Vivo V3 max được cấu tạo từ chất liệu silicon siêu dẻo mềm, và đc in hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu rất bắt mắt mà lại giúp bảo vệ điện thoại tối đa.
- Cường lực Vivo V3 max là loại cường lực dán full màn hình, ko những thế cường lực còn được in chìm mẫu hình của ốp lưng tạo sự đồng bộ cho cả mặt trước và mặt sau của điện thoại cực kì thời trang sành điệu.
Hiện nay chúng tôi đang có sẵn rất nhiều mẫu combo cho hai sản phẩm nói trên, quý khách hãy nhanh tay tới cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ: Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa Hà Nội để chọn mua cho mình 1 bộ sản phẩm ưng ý.
Một số mẫu combo mà chúng tôi đang có:




Thông tin liên hệ mua hàng:
Cửa hàng Dungpv.us
Hotline: 0988.990.604 - 0901.771.008

0 nhận xét:

Đăng nhận xét